Hướng về Đại hội Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ 18 tại Giáo phận Hưng Hóa

23/11/2022


HƯỚNG VỀ ĐẠI HỘI GIỚI TRẺ GIÁO TỈNH HÀ NỘI LẦN THỨ 18 TẠI GIÁO PHẬN HƯNG HÓA

Truyền thông GP Hưng Hóa

WGPHH (18.11.2022) - Như chúng ta đã biết, Đại hội Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ XVIII sẽ được tổ chức tại Trung Tâm Lễ Hội Đền Hùng - Giáo phận Hưng Hóa, từ ngày 25 - 26.11.2022, với chủ đề: “HÃY ĐẾN VỚI VÙNG NGOẠI BIÊN”.

Cũng như các Đại hội Giới trẻ trước đây, Đại hội Giới trẻ lần này cũng là dịp để các bạn trẻ Công giáo trong Giáo tỉnh Hà Nội họp mặt và hiệp nhất nên một trong ‘niềm tin nơi Chúa là Cha và mọi người đều là anh em’ trong gia đình Giáo hội. Đặc biệt, đây là cơ hội để các bạn trẻ cùng học hỏi lẫn nhau, trao đổi cho nhau những kinh nghiệm sống và thực hành đức tin theo từng hoàn cảnh của mỗi địa phương. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để Giới trẻ trong Giáo tỉnh có dịp trở về vùng Đất Tổ linh thiêng, cội nguồn của dân tộc Việt Nam, và được tận mắt ngắm nhìn những rừng cọ đồi chè miền trung du và thưởng ngoạn những phong cảnh đẹp tuyệt vời giữa mây trời của vùng thượng du Tây Bắc.

Sau đây là thông báo của Ban Tổ chức về chương trình và nội quy của Đại hội.

Chương trình của Đại hội

Hình: Facebook Giáo phận Hưng Hóa

Nội quy của Đại hội


Hình: Facebook Giáo phận Hưng Hóa

Trong những ngày này, các bạn Giới trẻ trong Giáo tỉnh nói chung và Giới trẻ Giáo phận Hưng Hóa nói riêng đang hăng say tập luyện các cử điệu, cũng như liên tục dõi theo các tin tức bên lề trước thềm Đại hội Giới trẻ Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ XVIII và háo hức chờ đợi sự kiện trọng đại này.

Trong niềm thao thức, đón chờ đó, mỗi bạn trẻ cũng như toàn thể cộng đoàn dân Chúa hãy cùng hướng về Đại hội Giới trẻ lần thứ XVIII do Giáo phận Hưng Hóa đăng cai tổ chức, để nguyện cầu xin Thiên Chúa ban ơn gìn giữ và chúc lành cho Đại hội được diễn ra tốt đẹp.

Một số video tập luyện cử điệu của các giáo hạt, giáo xứ để hướng về ĐHGT Giáo tỉnh Hà Nội lần thứ 18 tại Đền Hùng - Giáo phận Hưng Hóa:

Các nhóm của Giáo hạt Sơn Tây:


Giáo xứ Co Hay:


Giáo hạt Tây Nam Phú Thọ:


LỊCH PHỤNG VỤ