TÒA GIÁM MỤC BÀ RỊA
227 Cách Mạng Tháng Tám, Phường Phước Hiệp,
Thành phố Bà Rịa, Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu
Email: vptgmbr@yahoo.com – vptgmbr2005@gmail.com
Đt: (254) 3737 873

Số: 070-21/TGM

THÔNG BÁO
V/V PHÒNG TRÁNH DỊCH COVID-19

Kính thưa quý cha và cộng đoàn,

Theo văn thư số 4751 của UBND Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu ngày 06-5-2021: do dịch Covid-19 đang diễn biến rất phức tạp, nên UBND Tỉnh kêu gọi tạm dừng tổ chức những sinh hoạt đông người. Những hoạt động cấp thiết vẫn được tổ chức, nhưng quy tụ không quá 50 người.

Trong sự liên đới trách nhiệm với cộng đồng và mong muốn  bảo vệ sức khỏe mỗi người, nên  từ ngày 07-5-2021, xin quý cha và cộng đoàn tích cực thực hiện những gợi ý sau:

1. Hạn chế đến những nơi đông người, nhất là những vùng dịch. Nếu thấy mình có những triệu chứng khả nghi, nên tự giác đến các cơ sở y tế để được kiểm tra và hỗ trợ.

2. Hạn chế tổ chức những sinh hoạt đông người.

3. Vì số người tham dự có hạn, xin quý cha tùy nghi thêm giờ lễ trong ngày Chúa nhật, để đáp ứng tối đa nhu cầu tham dự của cộng đoàn.

Ban Truyền thông Giáo phận sẽ truyền hình trực tiếp thánh lễ được cử hành vào lúc 19g00 Thứ Bảy và 19g00 Chúa nhật trên địa chỉ Facebook và Youtube của Giáo phận Bà Rịa, cho những ai không thể tham dự thánh lễ tại nhà thờ.

4. Khi đến nhà thờ tham dự thánh lễ, xin mang khẩu trang, rửa tay khử khuẩn và giữ khoảng cách an toàn.

Xin anh chị em tiếp tục chuyên cần cầu nguyện, dâng những hy sinh và làm việc bác ái để xin Chúa chúc lành và gìn giữ mọi người trong bình an.

Trân trọng,

Bà Rịa, ngày 06 tháng 5 năm 2021

TL. Đức Giám mục Giáo phận

GIUSE VÕ CÔNG TIẾN
Linh mục Tổng Đại diện

 

Nguồn: giaophanbaria.org